Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Thương con phải đi ngủ nhờ, cha mẹ dành dụm sửa nhà "ổ chuột" đẹp ngỡ ngàng

Tags

nhiều người chẳng thể tin căn nhà chật hẹp, xập xệ từng làm cô con gái phải đi ngủ nhờ láng giềng lại được sửa chữa một thể nghi tới thế này.\
Gia đình 3 thế hệ sống trong căn nhà rộng 27 m hai ở Quảng Châu (Trung Quốc) thường xuyên gặp bất lợi trong sinh hoạt hàng ngày. ko gian chật hẹp , lích kích đồ đoàn khiến cô con gái thường xuyên phải ngủ nhờ nhà láng giềng.


không gian chật hẹp sở hữu 27 mcộng đồ đoàn lộn xộn.
Được biết ông Tang - chủ nhân ngôi nhà thuộc diện cạnh tranh , phần vì thương con nên sau đa dạng lần lần chần hai vợ chồng ông quyết định tu bổ ngôi nhà gọn ghẽ chỉn chu hơn. Căn nhà trước khi được tu sửa khá bừa bộn, bề bộn đồ đạc.
Trước lúc được tu chỉnh , căn nhà chật hẹp vướng cầu thang lên xuống dốc 70 độ. 1 phòng ngủ được dành riêng cho bà, còn 2 vợ chồng ông Tang tận dụng gác xép làm cho chỗ ngủ nghỉ. Cô con gái học sắp nhà song mỗi lúc về thường phải “làm bạn” có sofa hoặc sang láng giềng ngủ nhờ. Hu nhà vệ sinh và bếp chật hẹp cách nhau chưa đầy gang tay. Ông Tang cho biết, trần nhà rẻ khiến cho ngôi nhà trông chật chội, phải chăng bé hơn. một số trang bị được trưng dụng làm bàn ăn, chỗ để đồ lặt vặt…Nhà bếp và nhà vệ sinh chỉ cách nhau chừng nửa gang tay. Giờ đây, căn nhà được tôn tạo tiêm tất sở hữu 2 phòng ở tầng một và 1 phòng ở gác lửng. cách thức bài trí cũng phong cách và chỉn chu hơn trước, phòng khách, nhà bếp mang phần không gian thả sức . Sofa được sử dụng làm giường ngủ kiểu người Nhật sở hữu thể kéo ra vào hợp lý. è cổ nhà được tăng tạo sự tương xứng . Nhà vệ sinh cũng rộng và tiện thể nghi hơn trước. Cầu thang được bề ngoài giảm độ dốc làm cho hoàn toàn bằng gỗ, mỗi bậc thang được dùng khiến cho ngăn tủ để đồ. tổng thể căn nhà sau lúc được tu sửa và bài trí gọn gàng.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon