Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Chỉ cần đổi thay kết cấu của các bức tường, căn hộ đã phát triển thành đầy thông minh

Tags

nếu bạn đang với ý định cải tạo căn hộ để ko gian thêm mở mang , sở hữu sự đan xen xuất sắc giữa cổ điển và đương đại thì đây chính là một sự tham khảo hoàn hảo .
Căn hộ 76 m2 tại Krakow, Ba Lan được lột xác hoàn toàn chỉ cần thay đổi bằng phương pháp pha trộn giữa các bức tường gạch, tường sơn màu và sàn gỗ, tạo sự ấm áp cổ điển đan xen tiên tiến. Sự thay đổi tinh tế đó mang đến 1 dung mạo hoàn toàn mới cho căn nhà tưởng chừng quá ư quen mắt này.
Việc tạo ra sự tương phản hoàn hảo giữa các cấu trúc khác nhau lại góp phần đem đến sự quyến rũ khái quát cho căn hộ, mang lại sức cuốn hút rất riêng. 3 phòng ngủ ban sơ được đổi thành hai , còn một phòng được cải tạo thành phòng khiến việc tại nhà và cất được cả một chiếc tủ áo quần rộng lớn, đựng cho cả đại gia đình.

Cả ko gian nơi ở nghe đâu được mở rộng thênh thang nhờ bức tường gạch đan xen mang tường sơn màu trắng, xám ở khu vực nhà bếp, nơi ăn uống. Việc tiêu dùng tông màu trung tính là 1 ưu điểm giúp căn hộ phát triển thành phổ thông và thoáng mát hơn. Căn hộ cải tạo còn toát lên sự tiên tiến , đẳng cấp hơn hẳn trước đây nhờ tường gạch được lộ ra, khi mà phòng ngủ với một cách tiếp cận khác sở hữu tường được sơn trắng, tạo nên 1 quang cảnh tươi trẻ, rỡ ràng .
Phòng ngủ
ko gian phòng ngủ được sử dụng gam màu trắng tinh khôi khiến chủ đạo gợi tự tinh khôi, sạch sẽ. 1 nửa tường gạch cũng được sơn màu trắng đồng điệu. khi mà Đó , nửa còn lại được lát gỗ màu nâu sậm đem đến ko gian vừa tiên tiến vừa cổ điển. chiếc kệ kê vài cuốn sách ở đầu giường, ngay lối đi vào phòng ngủ thêm nổi bần bật nhờ được kê sát sở hữu tường gạch sơn màu trắng bong. dòng đèn treo trên tường được kết cấu hình tròn đặc biệt sẽ luôn nói nhở bạn về 1 giấc ngủ ngon khôn xiết quan yếu .
Phòng ăn + nhà bếp
những bức tường gạch ở đây được để nguyên màu hoang vu, chất phác , tương đồng với sắc màu của bàn gỗ, của ghế ngả màu xám. hầu hết đem lại ko gian bình dị mà gợi thương gợi nhớ. Chưa hết, ở khu vực nấu nướng , rửa chén bát, những viên gạch xây tường cũng được để nguyên bản, ko sơn sửa, vượt trội sở hữu bí quyết bài trí các kệ cất đồ màu trắng bên trên è nhà rộng. Sàn gỗ cộng tông màu mang bàn, tường gạch tạo điểm nhấn mát mẻ cho căn phòng.
Sắc trắng được bao phù vừa phải sở hữu sự đan xen gam màu trung tính làm cho ko gian vừa được mở mang thênh thang, đồng thời lại tạo điểm nổi bật khôn xiết ấn tượng. Đèn chiếu thẳng xuống bàn ăn khá đặc trưng , sở hữu hình chụp bên ngoài tương đồng  có màu ghế. dạng hình chụp màu xám bóng, bắt sáng tôn thêm vẻ sang trọng cho phòng ăn.
Buồng tắm
Nhìn từ ngoài vào, phòng tắm khôn xiết vượt trội có gam màu trắng sáng làm cho chủ đạo, bên ngoài là kệ chứa sách sở hữu kết cấu độc đáo, tương đồng sở hữu màu sàn gỗ - cộng là các gam màu trung tính. Đi vào trong buồng tắm, cả không gian như lắng lại có bồn tắm được thắp nến tiếp giáp với lung linh. Mọi thứ trong không gian nhà tắm này vốn đã nhỏ xinh, trắng sáng bỗng chốc trở thành sáng bừng, ấm áp nhờ những ngọn nến được thắp lêm. Cừa phòng tắm được kiểu dáng có những con đường kẻ sọc đen, đem lại sự phân cách không gian. Nơi này rõ ràng là chốn thiên đường cho bạn các giây lát ngơi nghỉ, lắng tai từng giọt nước tí tách chảy trên làn da, xua tan mọi lo âu sau 1 ngày làm việc nặng nhọc . Ở một phòng tắm khác trong căn hộ này lại được bố trí có sắc màu trung tính, mang điểm xuyết màu trắng của bồn rửa mặt, nhà vệ sinh. nếu bạn thích một ko gian phòng tắm đem đến cảm giác thật mát mẻ, sảng khoái thì đây chính là tuyển lựa hoàn hảo .
Phòng làm cho việc + ban công
Bàn khiến việc quay mặt vào bức tường gạch mộc mạc bỗng nhiên nổi lập cập lúc phía đối diện là ghế băng màu xám, rèm xám và è nhà trắng bốp. Băn công cũng trở nên thái hoà đến lạ với phương pháp bài trí những chiếc ghế, bàn màu trắng, ban công màu trắng hài hòa có sắc xanh điểm xuyết của một đôi cây cảnh dạng dài lòa xòa. Chưa hết, sàn gỗ sở hữu sắc màu trung tính, tương đồng mang rào ngăn bí quyết phía sau ghế càng tôn thêm sự tinh tế của không gian nơi này. sơ đồ mặt bằng căn hộ.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon