Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

nếu như không biết cách đặt các thiết bị như dao, kéo, đồng hồ báo thức, thùng rác... đúng vị trí, bạn sẽ dễ gặp tiểu nhân, thị phi.

Tags

Tiểu nhân thường là những người sẽ cản trở bạn trong công đoạn vun đắp đời sống rẻ đẹp. Ngoài các yếu tố như tính cách, ý kiến sống, cách đối nhân xử thế thì trong phong thủy học, còn có các thiết bị trong nhà, tưởng chừng nhỏ bé, đơn thuần nhưng vẫn cũng có thể khiến bạn gặp tiểu nhân điệp trùng. Hãy thận trọng!
Dao kéo, vật sắc nhọn
Dao kéo, những công cụ sinh hoạt và các vật có hình trạng sắc nhọn vẫn thường xuất hiện trong mỗi gia đình. chẳng thể phủ nhận công dụng tiện ích mà chúng đem lại trong sinh hoạt hằng ngày, bên cạnh đó nếu như cất giữ ko đúng cách sẽ gây ra tác động xấu cho chính chủ nhân.
các vật sắc nhọn khái quát lúc để lộ mũi nhọn hay lưỡi sắc bén đều sinh ra sát khí rất nặng, đặc trưng là chúng kéo theo các tiểu nhân tới xâm phạm và tổn hại cuộc sống của những thành viên trong gia đình.
do vậy, bình thường bạn cũng phải chú ý việc bảo quản, đựng giữ những thiết bị dạng này, giảm thiểu tối đa đặt để chúng ở vị trí dễ nhìn thấy như trên bàn, ghế, bếp… Cách rẻ nhất là chứa chúng trong ngăn kéo hoặc các phương tiện chuyên dùng cắm dao kéo vào.

Điện thoại
chính mình dòng điện thoại khái quát hơi vô hại và rất có ích cho con người. nhân tố cần lưu tâm của nó chính là tiếng chuông phát ra sẽ sinh sát khí. Bạn nên điều chỉnh tiếng chuông êm dịu, ko quá chói tai, âm lượng vừa phải.
tuy nhiên điện thoại nhất định đặt bên phải bàn làm việc cũng sinh ra sát khí, kêu gọi tiểu nhân tới, cản trở sự nghiệp của bạn. Do bên phải là vị trí Bạch Hổ, chỉ nên tĩnh, ko nên động. bởi thế, điện thoại nên đặt ở bên trái, tức vị trí Thanh Long.
Đồng hồ báo thức
Độ rung và tiếng chuông của đồng hồ báo thức khả năng sinh ra sát khí. thường nhật mà kể, giả dụ đồng hồ báo thức thường xuyên đặt phía trên bên phải đầu giường rất dễ khiến chủ sở hữu gặp không ít tiểu nhân trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Bạn dễ bất hòa, tranh biện với tình nhân, người bạn trăm năm, mối quan hệ dễ bị người thứ ba xen vào phá hoại. do vậy, giả dụ có lề thói đặt đồng hồ báo thức thì nên để nó bên trái đầu giường.

Búp bê
những con búp bê vốn đã có hình thù con người, đặc biệt là khuôn mặt hung tợn hay gian giảo sẽ cũng có thể sinh ra sát khí. Theo đa số Quan sát thực tiễn của những nhà phong thủy học cho thấy, búp bê đặt trong căn phòng sách, chỗ làm việc hết sức ko nên vì nó khiến chủ nhân dễ bị tiểu nhân ghen ghét, phá hoại.
Hộp nhạc hay những vật dụng âm thanh
Hộp nhạc cỡ nhỏ hay các thiết bị âm thanh tiêu khiển như loa thường sẽ phát ra độ rung và âm thanh khá lớn, nếu đặt sai vị trí sẽ sinh ra sát khí ko nhỏ. Bạn nên Tìm hiểu xem vị trí Ngũ Hoàng nằm ở đâu trong nhà mình và tránh đặt những vật cái này ở đây, nếu phạm Ngũ Hoàng sẽ dễ bị tiểu nhân xâm phạm.
Thuốc
thông thường mỗi gia đình đều có tủ thuốc dự trữ để sử dụng khi nhu yếu, đây là hành động thiết thực đáng hoan nghênh. không những thế, từ giác độ phong thủy mà đề cập, thuốc ko nên đặt ở những nơi dễ thấy như nhà bếp, gian phòng ăn, phòng tiếp khách.
Do tính chất của nó can dự tới bệnh tật, thương tổn nên giả dụ đặt ở nơi quá cá tính sẽ khiến tiểu nhân tìm đến gây hại cho chủ nhân. phải chăng nhất là nên có nơi cố định ở chỗ chết thật trong nhà để bảo quản thuốc.

Đồ cổ
các món đồ cổ thường mang theo âm khí rất nặng và sát khí đáng sợ. thành ra, giả dụ bạn thích sưu tầm đồ cổ thì ko nên đặt ở phòng khách, bed room, giả dụ không sát khí và âm khí của chúng có khả năng khiến bạn gặp tiểu nhân liên hồi không dứt, những mặt trong cuộc sống thường bị người đố kỵ mà hãm hại, gây cản trở cho sự phát triển của bạn.
thùng rác
Trong phong thủy nhà ở, thùng rác kị nhất là đặt ở trọng tâm phòng tiếp khách, vị trí Thanh Long, đầu giường ngủ. bên cạnh đó, trong nhà dùng quá phổ biến cỗ áo rác cũng ko nên, nếu như ko uế khí từ đây sẽ kéo theo tiểu nhân ko giới hạn xuất hiện làm phiền và khuấy rối cuộc sống của bạn.
Xương rồng
Cây xương rồng đông đảo đều có gai nhọn, không tính cũng có thể đặt ở cạnh máy vi tính hay ti vi và những trang bị sản sinh bức xạ điện từ mạnh để hóa giải sát khí thì những vị trí khác trong nhà thấp nhất không nên đặt cây xương rồng. những gai nhọn mang theo sát khí có thể khiến bạn gặp tiểu nhân gây thị phi.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon