Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

3 căn nhà siêu sang của "búp bê" Thanh Thảo làm rộng rãi người khát kha

Tags

Nữ ca sĩ Thanh Thảo gây choáng khi cô là chủ sở hữu của 3 ngôi nhà siêu sang giá trị hàng chục tỷ đồng ở TPHCM cũng như trên đất Mỹ.

Nhà sang trong hẻm
Nhà của giọng ca Người thứ ba nằm trong con hẻm to trục đường Hoàng Diệu, thị xã Phú Nhuận (TP.HCM). Ngôi nhà được bao phủ bởi các tán cây xanh, đem lại 1 cảm giác thoáng mát, dễ chịu.
Căn nhà rộng hơn 80m2 gồm một trệt, 2 lầu, được chủ sở hữu kiểu dáng để dành riêng cho mình về nghỉ ngơi sau những giờ chạy sô, làm cho việc bít tất tay . Nữ ca sĩ đã chọn màu trắng khiến cho chủ đạo giúp căn nhà trang nhã, hiền hòa giữa tán cây xanh.


Căn nhà nhìn trong khoảng bên ngoài Nơi giải trí của Thanh Thảo Phòng tắm tiên tiến Phòng ngủ rét mướt Sự ngăn nắp gọn ghẽ là ưu tiên bậc nhất của Thanh Thảo. Cô còn rất sành điệu. Tủ mỹ phẩm của cô toàn là sản phẩm của các nhãn hàng cao cấp. Mọi thiết bị trong phòng ngủ được sắp xếp ngăn nắp
Thanh Thảo mách nhỏ những bức tranh vẽ bằng bút chì do đội ngũ P&P, cũng là fan ruột của cô tặng. lúc vẽ những bức tranh này hàng ngũ chỉ mới sở hữu 12tuổi. Sau này lực lượng may mắn được là học sinh của cô Nơi Thanh Thảo khiến việc Cây đàn dương cầm được đặt vị trí trọng thể trong nhà, nơi Thanh Thảo thỏa sức sở hữu yêu thích âm nhạc của mình. Tủ trưng bày các thành quả cần lao nghệ thuật mà Búp bê gặt hái được trên chặng tuyến phố 15 năm ca hát của mình. không gian phòng khách phổ thông . Trên tường treo 40 khuông hình CD là các album mà Thanh Thảo đã phát hành. Đây cũng là gia tài mà nữ ca sĩ rất kiêu hãnh.
Căn hộ cao cấp
Nữ ca sĩ và cậu con trai nuôi Jacky sở hữu thời kì sống cùng nhau trong một căn hộ cao cấp ở thị xã hai - TP.HCM.Sở dĩ cô chọn nơi đây là bởi khu này sở hữu công viên lớn và có tới ba hồ bơi, lại sở hữu cả sân chơi cho cậu con trai Jacky mỗi chiều nên giọng ca Người thứ ba rất thích.
từ tầng 22 nhìn ra, Thanh Thảo với thể thu giãn không gian thoáng mát và tầm mắt rất đẹp bởi khung cảnh tiếp giáp với. Căn hộ của búp bê có diện tích 135 m2 và được ngoại hình tương đối đẹp mắt. Chọn nơi đây khiến môi trường sống nên tự tay cô lên ý tưởng kiểu dáng cho ngôi nhà. Từng đi đa dạng nơi nhưng Thanh Thảo đặc biệt đam mê phong cách châu Âu cổ điển pha chút đương đại , nên bước vào ngôi nhà của cô, khách sẽ cảm nhận được thẩm mỹ của cô. Chú trọng sự thuần tuý nhưng tinh tế nên ko gian trong nhà được chủ sở hữu kiểu dáng nhẹ nhõm nên rất thoáng mát. mang phần lớn bạn bè nên Thanh Thảo ưu ái phòng khách lớn để khiến nơi gặp mặt thân tình . dĩ nhiên gian bếp cũng không thể thiếu, nơi đây được bày trí gọn ghẽ và mở ra một không gian mới. Phòng Jacky được Thanh Thảo trang trí bằng rộng rãi hình ảnh, gấu bông và đặc thù là standee to hơn cả người thật của cậu tinh ranh . y phục biểu diễn của Thanh Thảo cũng chiếm nguyên 1 phòng.
Nhà vườn siêu sang ở Mỹ
cách đây không lâu , "búp bê" Thanh Thảo đã hé lộ những hình ảnh mới nhất về cuộc sống thăng bình , viên mãn của cô cùng gia đình trong căn biệt thự nhà vườn phổ quát , sang trọng tại đô thị Fountain Valley, bang California, Mỹ.n Thanh Thảo hiện đã định cư tại Mỹ, nhà vườn của cô tại đây rất rộng và đẹp. Khoảng sân vườn rộng to sau nhà được nữ ca sĩ trồng cây ăn trái, trồng rau và đặt 1 mẫu bàn ăn ngoài trời rất thơ mộng. Thanh Thảo chọn cuộc sống bình yên ổn bên bạn trai, mẹ, em gái và những cháu. Sân vườn rộng to là nơi nàng búp bê hưởng thụ cuộc sống nhàn nhã có vườn tược, cây trái. ko chỉ mang rau sạch, nữ ca sĩ còn trồng được rộng rãi cái cây ăn quả.
Bé Jacky nô nức cùng mẹ nuôi hái quả chín. Căn bếp trắng đẳng cấp, gọn ghẽ của Thanh Thảo là nơi cô hay tự tay nấu ăn cho cả gia đình. rộng rãi góc nhỏ trong căn vi la cũng do chính tay nữ ca sĩ trang trí . Nhà đẹp, xế sang, thái bình bên gia đình, cuộc sống của Thanh Thảo làm cho phổ biến người mến mộ .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon