Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Căn nhà lãng mạn đậm phong cách Châu Âu cổ điển của cặp vợ chồng nức danh hạnh phúc nhất Vbiz

Tags

không chỉ lừng danh là một trong các cặp đôi thảng hoặc của Vbiz vẫn giữ được hạnh phúc ngọt ngào như thưở ban đầu sau phổ thông năm chung sống, Thúy Hạnh - Minh Khang còn chung tay mẫu mã 1 căn nhà thời trang Châu Âu cổ điển cực lãng mạn.

Thúy Hạnh là người loại với tiếng trong showbiz Việt, còn Minh Khang được ý trung nhân âm nhạc biết đến mang vai trò là nhạc sỹ và gắn bó có công việc hòa âm phối khí. Trải qua phổ biến năm chung sống cộng nhiều khó khăn, giờ đây Thúy Hạnh - Minh Khang đã tự sắm cho mình 1 căn hộ cao cấp đẹp như trong mơ. Cuộc sống của cặp đôi Thúy Hạnh - Minh Khang khiến không ít người ngưỡng mộ. Minh Khang là người bố tuyệt vời của Suti và Suli, là người chồng rất đỗi yêu chiều vợ. Được biết, hai vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang đang sống tại một chung cư cao cấp huyện Bình Thạnh, TP.HCM có diện tích 94 m2. Ngôi nhà của cặp bố con "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" được ngoài mặt theo cá tính Châu Âu cổ điển. mang lối bề ngoài đẳng cấp khiến phổ quát người bỡ ngỡ trước vẻ nguy nga của ko gian. Trong ko gian đậm phong cách châu Âu của ngôi nhà mới, Thuý Hạnh và Minh Khang biểu thị rõ sự tỉ mỉ và toàn vẹn của mình cho các thứ nhỏ nhất. từ các viền sơn trang hoàng tới những sườn tranh nhỏ xinh treo ảnh gia đình trên tường đều chính tay vợ chồng cô tuyển lựa và thực hiện. kế bên vẻ cổ điển, ngôi nhà của Thuý Hạnh cũng với nét hiện đại và khôn xiết nhân tiện nghi. Để với được điều này, cô tụ họp lựa chọn những sản phẩm gia dụng sao cho vừa mang vẻ ngoài tinh tế, toát lên nét đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà, vừa sở hữu các tính năng đương đại và tiện lợi .

Là người ái mộ phong cách nội thất Châu Âu nên Thúy Hạnh chọn thời trang đẳng cấp cổ điển này cho ngôi nhà của mình.Ý tưởng thiết kế do chính Thúy Hạnh - Minh Khang tuyển lựa theo đúng gu thẩm mỹ của 2 vợ chồng. Mỗi căn phòng trong nhà được trang trí  bởi màu sắc khác nhau để tạo nên cảm giác đa chiều. Vàng kem là tông màu chủ đạo tạo sự sang trọng cho đông đảo ngôi nhà. phong cách nội thất hợp nhất mang các họa tiết và kiểu dáng đậm chất cổ điển đẳng cấp. Phòng khách là nơi được Thúy Hạnh để tâm bài trí, bố trí kỹ càng nhất. Đây là không gian sinh hoạt chung của gia đình hàng ngày cũng như tiếp đón những người bạn đến nhà, nên Thúy Hạnh sở hữu phần cầu kỳ hơn trong cách chọn lọc sofa, những đồ vật trang hoàng.Điểm nổi trội trong nhà Thúy Hạnh là những khung ảnh ghi lại chốc lát đáng nhớ của các thành viên trong gia đình được đặt ở phần lớn ko gian khác nhau. các chiếc kệ trưng bày vật lưu niệm và khuông ảnh khiến cho ko gian của các căn phòng với điểm nhấn hơn.
hồ hết các tủ kệ này đều có cá tính cổ điển. thống nhất mang ngừng thi côngĐây là những vật lưu niệm, sườn ảnh cũng cộng thời trang tạo nên sự kết hợp chung trong một ko gian đậm chất Châu Âu. loại đồng hồ chân thủy tinh này là trang bị mà cả hai vợ chồng đều rất thích vì Minh Khang đã mất toàn bộ công sức để có nó về trong khoảng Trung Quốc. các bức ảnh ghi lại giây lát hạnh phúc của gia đình Thúy Hạnh.rong ảnh là hình Thúy Hạnh chụp cùng con theo thời trang nude rất được những sao toàn cầu ưa chuộng hiện nay . Ánh vàng được chọn làm cho tông màu chủ đạo để làm bật lên ko gian Châu Âu và tô điểm thêm cho những nội thất cổ điển trong căn nhà.
2 con gái Thúy Hạnh là niềm kiêu hãnh của chị. Trong căn nhà, ở khắp nơi đều có hình ảnh của hai cô công chúa đáng yêu này. Phòng ngủ của của vợ chồng Thúy Hạnh được thay đổi tông màu bằng cách thức đổi màu chăn, ga, gối,... Màu đỏ là tông màu chủ đạo của phòng ngủ, nó giúp khơi gợi tình ái nồng nàn của hai vợ chồng Thúy Hạnh. Trong căn phòng này, bàn phấn được Thúy Hạnh sử dụng tối đa công năng trong việc khiến đẹp hàng ngày. Bộ kiếm được hai vợ chồng sưu tập về trong khoảng Barcelona. Phòng hai con gái Thúy Hạnh được trang hoàng bởi đa dạng khung ảnh và hoa. Rèm và ga gối cũng như tông màu khiến bật lên nét nữ tính của hai cô công chúa nhỏ. Trái cây, cốc chén,... Cũng được bày phù hợp thời trang chung của căn nhà. Gian bếp là nơi để bà chủ Thúy Hạnh trổ tài đun nấu cũng được trang trí rất cầu kỳ theo thời trang Châu Âu cổ điển.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon