Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

3 cách cắm hoa trang hoàng nhà đẹp từ các vật dụng thường ngày

Tags

Từ các cái giỏ mây, hay mô hình ngôi nhà thêm những cành hoa biến thành bình hoa trang trí nhà lạ đẹp ấn tượng! Cùng tham khảo 3 cách cắm hoa sau đây!

Cách 1: Cắm hoa với giỏ mây

nguyên liệu
- Hoa để cắm: hoa vàng anh vàng, hoa lavender tím, hoa cúc vàng, hoa thược dược trắng, hoa trắng nhỏ dạng chùm
- 1 loại giỏ mây to hình chữ V có quai xách
- 5 chiếc bình cắm hoa có diện tích to nhỏ cao rẻ khác nhau
- Dụng cụ: kéo cắt cành hoa
Cách làm:
Bước 1
trước hết, bạn đo chiều cao của mẫu giỏ với chiều dài của những cành lá, hoa để nhặt bỏ bớt phần lá bên dưới. Tiếp theo, bạn đặt mẫu bình cắm hoa nhỏ vào trong bình cắm hoa to, bình nhỏ cao hơn bình to , đổ nước vào trong khe trống giữa hai thành bình để cắm hoa. Như vậy, bạn đặt loại bình nhỏ thứ hai vào trong bình to , riêng bình nhỏ cao còn lại bạn để riêng đổ ½ nước vào trong bình. Bạn đặt 3 bình vừa đổ nước vào trong giỏ mây.
Bước hai
Cắm hoa, bạn chia cắm các cành lá vào 1 bình bên trái giỏ. Bình giữa bạn cắm những cành hoa hoàng anh vàng, hoa trắng nhỏ dạng chùm. Bình bên phải giỏ cắm những cành hoa thược dược trắng, hoa cúc vàng cùng vài cành hoa lavender tím. Lưu ý độ cao của các cành hoa cao hơn chiều cao của quai giỏ mây khi cắm.
Hình ảnh giỏ hoa mây với đầy những bông hoa trong giỏ mộc mạc thân thiện với thiên nhiên mang lại ko khí tươi mát cho ko gian căn phòng . Với chiều dài, chiều rộng, chiều cao giỏ mây to , thích hợp trang hoàng cho phòng có không gian rộng. Thay vì trang hoàng kiểu bình chân cao, chậu to… 1 giỏ mây hoa mang đến nét mới lạ đẹp cho ngôi nhà của bạn.
Cách 2: Cắm hoa với bình tròn cao
nguyên liệu
- Hoa để cắm: hoa cúc trắng, hoa đồng bạc màu hồng, hoa đồng tiền màu đỏ, cành lá bạc, cành lá xanh lá to (lá hồng)
- một dòng bình sứ trắng tròn cao
- Băng dính
- Kéo cắt cành hoa
Cách làm
Bước 1
trước hết , bạn đổ 2/3 nước vào trong bình, cắt gói bột cho vào nước giữ hoa tuoi lâu hơn. Và cắt dán 3 đoạn băng dính trên miệng bình để giúp giữ dáng cho hoa khi cắmBước hai
Bạn đo chiều cao cành lá bạc gấp hai ,5 lần chiều cao bình cắm hoa, cắm 3 cành lá bạn vào 2 lỗ nhỏ 2 bên bình hoa.
Bước 3
Cắt ngắn các cành hoa cúc, hoa đồng bạc sao cho chiều cao cành hoa gấp đôi chiều cao của bình hoa. Bạn cắm xen những cành hoa cúc trắng ở giữa những cành lá bạc. Sau đó , bạn cắm xen thêm các cành hoa đồng tiền hồng và đỏ xen giữa những cành hoa cúc trắng. Rút cuộc , bạn chỉnh lại những cành hoa cho bình hoa đẹp hơn.
Thật mau chóng và thuần tuý bình hoa của bạn đã hoàn thành! Chỉ cần 1 bình hoa tuoi cũng đủ tô điểm cho không gian ngôi nhà của bạn đẹp hơn. Bình hoa mang đến làn gió mới tươi mát chào ngày mới làm hào hứng tinh thần.
Cách 3: Cắm hoa với ngôi nhà
vật liệu
- Hoa để cắm: hoa cát tường, hoa cúc xanh, hoa cúc trắng, huê hồng trắng, hoa cẩm chướng, hoa salem tím, hoa chùm nhỏ, cành lá xanh
- mô hình ngôi nhà có độ cao 25-30cm rộng 12-15cm
- Xốp cắm hoa, tấm nilon, băng dính
- Dụng cụ: kéo cắt cành hoa
Cách làm
trước hết , bạn cắt khối xốp nhỏ đặt lọt bên trong nhà cửa. Bạn bọc tấm nilon bên ngoài khối xốp đã ngấm đều nước, tấm nilon giữ cho nước ko thấm ra ngoài ngôi nhà. Cắt băng dính dán bên dưới đế khối xốp để dán khăng khăng vào trong ngôi nhà.
Bước 2
Bạn cắt ngắn các cành lá nhỏ cắm bên trong khối xốp, sao cho những cành cây nằm lọt bên trong ngôi nhà . Tiếp theo, bạn cắt ngắn cắm những cành hoa salem tím, hoa cát tường, hoa chùm nhỏ bên trong ngôi nhà . Sau ấy , bạn lần lượt cắt và cắm những cành hoa cúc trắng, hoa cúc xanh, hoả hồng trắng, hoa cẩm chướng, những cành lá xen nhau sao cho các cành hoa hướng từ trong ra ngoài.
ngôi nhà với sắc hoa tươi trông thật đáng yêu. Với toàn bộ sắc màu, những bông hoa nhỏ xuất hiện ở những ô cửa sổ càng làm cho ngôi nhà phát triển thành sống động hơn. Tùy vào mô phỏng nhà cửa như thế nào, bạn có cách cắm hoa phù hợp. Cộng tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm yêu với 3 cách cắm hoa đẹp này nhé! Chúc bạn thành công với 3 cách cắm hoa thuần tuý mà đẹp này!


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon