Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

đèn khí cầu, thiết kế mới lạ chiếu sáng cho hồ hết không gian trong nhà

Tags

Đèn Cirque hay còn được gọi là đèn điện cầu được lấy cảm hứng từ loại khinh khí cầu nóng của công viên giải trí Tivoli ở Copenhagen đang là dòng kiểu dáng xu thế của dòng đèn chiếu sáng cho năm nay.

các kiến trúc sư Thụy Điển Clara von Zweigbergk, đã tạo ra những chiếc đèn nhiều màu gợi nhớ đến khinh khí cầu khí hot cho thương hiệu Louis Poulsen của Đan Mạch. Hình trạng và màu sắc của các cái đèn này được tạo ra trong khoảng chuyến đi của Von Zweigbergk tới Vườn Tivoli, một công viên vui chơi lừng danh ở Copenhagen.
Bốn sọc màu được sử dụng trong kiểu dáng chính là hình ảnh của di chuyển quay từ các vật thể mà người chơi có thể trông thấy ở Tivoli, khớp nối mang ảo ảnh quang quẻ học khi màu sắc thống nhất thành các dải biệt lập. Đèn Cirque hay còn gọi là đèn khí cầu, được làm trong khoảng nhôm bọc bằng bột và có ba kích cỡ treo ở các mức độ khác nhau.



Chân dung chiếc đèn chiếu sáng mà đơn vị thiết kế Thụy Điển Clara von Zweigbergk lấy cảm hứng trong khoảng đi lại quay của khu vui chơi.
Mỗi đèn có bốn dải sáng sở hữu màu sắc nhãi nhép sẽ được phát sáng tuyệt đẹp vào ban đêm. Sự biến đổi màu sáng nhất mà mắt con người có thể cảm nhận được chuẩn xác bao gồm ba màu là: xanh lá cây, xanh da trời và một màu vàng nhạt. Những lựa chọn khác cho những thiết kế đèn bao gồm những bảng màu tương đối đậm hơn có màu xanh lá cây, trắng và màu của cỏ. Đây là 1 bề ngoài đèn cỡ lớn được treo ngồi không gian đọc sách của bạn mang tác dụng nâng cao tâm cảnh đọc sách. Nửa dưới của mẫu đèn sở hữu hình dáng của giọt nước mắt đã được cắt ngắn để cho phép phân bố ánh sáng xuống dưới, đặc biệt phù hợp mang việc ngoài mặt treo trên các vị trí phải chăng trong phòng, hoặc ở các không gian không quá rộng lớn.
với phổ quát sự phối hợp màu sắc để tạo ra ánh sáng khác nhau đến từ loại đèn này mà bạn sở hữu thể tùy ý lựa chọn . Ở đây bàn ăn được chiếu sáng ở một vị trí rất phải chăng theo đúng như chức năng của cái đèn. Những ngoài mặt đèn này rất phù hợp với đa dạng không gian khác nhau trong nhà, trong khoảng bàn ăn, phòng khách, thư viện, tới phòng ngủ. Thêm một chút điểm đặc sắc trong không gian để phối hợp với loại đèn chiếu sáng này là hoàn hảo nhất.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon